Tìm
English
Thứ sáu, 10/03/2017 - 14:21

Học viện Tài chính kỷ niệm 107 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910- 8/3/2017)
Nhân dịp kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910- 8/3/2017) được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban nữ công đã phối hợp với Công đoàn Học viện tổ chức lễ kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910- 8/3/2017).

Lễ chào cờ

Đến dự buổi lễ kỷ niệm có sự tham dự của Đc Bùi Xuân Ngọc - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Bộ Tài chính. Về phía Học viện có PGS.TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Học viện – Trưởng ban VSTVPN; PGS.TS. Phạm Văn Liên - Phó Giám đốc Học viện - Chủ tịch Công đoàn Học viện; PGS.TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Học viện; Ths. Lưu Hữu Đức – Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện; Các đồng chí lãnh đạo Khoa/Ban/Trung tâm cùng đông đảo các viên chức, đặc biệt là nữ viên chức trong Học viện. 

Đồng chí Trưởng Ban nữ công Nguyễn Hồ Phi Hà phát biểu

 

Sau bài diễn văn trang trọng, đồng chí Trưởng Ban nữ công Nguyễn Hồ Phi Hà đã ôn lai lịch sử của ngày Quốc tế phụ nữ, đồng thời cùng giao lưu chia sẻ với các nữ viên chức trong Học viện để mọi người có thể học hỏi kinh nghiệm của nhau, từ đó tỏa sáng hơn những nét đẹp vốn có của nữ cán bộ viên chức Học viện Tài chính.

PGS.TS Phạm Văn Liên - Phó Giám đốc thay mặt Ban Giám đốc & Công đoàn tặng hoa chúc mừng nữ viên chức của Học viện

Đại diện Công đoàn Bộ Tài chính ông Bùi Xuân Ngọc phát biểu

Đại diện Công đoàn Bộ Tài chính tặng hoa chúc mừng viên chức nữ của Học viện 8/3

Những tràng pháo tay giòn giã của các thầy cô và đại biểu đến dự, toàn Học viện cùng không khí vui tươi, phấn khởi trong suốt buổi lễ đã nói lên sự thành công tốt đẹp mà buổi lễ đem lại.

Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết