Tìm
English
Thứ ba, 12/03/2024 - 11:21

Khoa Kinh tế tổ chức Lễ sơ kết HKI năm học 2023-2024
Vào hồi 14h00 ngày 07 tháng 03 năm 2024, tại Hội trường 700 Học viện Tài chính, Khoa Kinh tế đã long trọng tổ chức Lễ sơ kết Học kỳ I năm học 2023-2024 khối sinh viên với sự tham gia đông đủ của các Thầy cô giáo và sinh viên các khoá thuộc Khoa Kinh tế. Buổi lễ sơ kết là dịp để Thầy và trò Khoa Kinh tế cùng nhau nhìn lại những thành quả, dấu mốc quan trọng trong kỳ học vừa qua.

Buổi lễ vinh dự có sự hiện diện của các vị khách quý cùng các thầy cô giáo: Về phía lãnh đạo Học viện Tài chính, TS Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Học viện Tài chính.Về phía đại diện các khoa, ban, đơn vị trong Học viện: Ths Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Trưởng Ban CTCT&SV; TS Ngô Văn Lượng - Phó Bí thư Đoàn TN HVTC.

TS Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu tại buổi lễ

Về phía Khoa Kinh tế: TS Nguyễn Đình Hoàn - Bí thư chi bộ;  Trưởng Khoa Kinh tế; TS Phạm Quỳnh Mai – Phó trưởng khoa Kinh tế; phó trưởng bộ môn Kinh tế học; PGS.TS Nguyễn Thị Việt Nga - Trưởng bộ môn Kinh tế học; TS. Lương Thu Thủy - Trưởng bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính; TS. Trần Phương Anh - Phó trưởng bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính; TS. Trần Thị Phương Dịu - phó trưởng bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính; TS. Tô Mai Thanh - trưởng bộ môn Luật kinh tế; TS. Phạm Thị Hồng Nhung- phó trưởng bộ môn Luật kinh tế; TS. Đoàn Thị Hải Yến - phó trưởng bộ môn Luật kinh tế cùng toàn thể các bạn sinh viên trong khoa Kinh tế có mặt tại buổi Lễ sơ kết Học kì I cùng sự góp mặt của đông đảo các Thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong Khoa Kinh tế.

Quang cảnh buổi Lễ sơ kết Học kỳ I năm học 2023-2024 Khối sinh viên Khoa Kinh tế

Mở đầu buổi lễ, TS Phạm Quỳnh Mai – Phó trưởng khoa Kinh tế, phó trưởng bộ môn kinh tế học thay mặt Ban chủ nhiệm khoa đã trình bày “Báo cáo Sơ kết Học kỳ 1 năm học 2023 - 2024 và phương hướng nhiệm vụ học kỳ 2 năm học 2023 - 2024 của khoa Kinh tế”. Đầu tiên, công tác giáo dục chính trị tư tưởng được xác định là nhiệm vụ trọng tâm góp phần nâng cao; Thứ hai, tổ chức các phong trào hoạt động, hoạt động mang tính thiện nguyện, chương trình mang tính chuyên môn cao; Thứ ba, tổ chức chương trình đồng hành cùng thanh niên; Tiếp đến là công tác xây dựng tổ chức tham gia xây dựng Đảng và phát huy vai trò nòng cốt chính trị cho hội sinh viên HVTC; Cuối cùng là công tác tổ chức thi đua và khen thưởng.

TS Phạm Quỳnh Mai – Phó trưởng khoa Kinh tế, phó trưởng bộ môn kinh tế học trình bày “Báo cáo sơ kết học kỳ I năm học 2023-2024 và phương hướng phấn đấu học kỳ II năm học 2023-2024 của Khoa Kinh tế”

Năm học 2023-2024 là một năm học đáng nhớ, là một dấu mốc quan trọng của Học viện nói chung và Khoa Kinh Tế nói riêng với nhiều sự kiện đặc biệt như: Lễ kỷ niệm 60 xây dựng và phát triển HVTC và đón nhận huân chương Lao động hạng nhất lần thứ 3; các hoạt động khẳng định sức trẻ và nhiệt huyết của thế hệ mới, kết nối giảng viên và sinh viên, thầy và trò lại gần nhau hơn cùng vô vàn sự kiện lớn nhỏ khác. Cho đến nay, năm học 2023 - 2024 đã đi qua một nửa chặng đường, nhưng sự thành công và những dấu ấn vẫn in đậm trong lòng mỗi người con của Kinh Tế ,cháy bỏng và lớn lao.

TS Ngô Văn Lượng - Phó Bí thư Đoàn TN HVTC đang trao giấy khen cho các bạn sinh viên xuất sắc

TS Nguyễn Đình Hoàn - Bí thư chi bộ đang trao giấy khen cho các bạn sinh viên khoa Kinh tế

TS Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Học viện Tài chính và Ths Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Trưởng Ban CTCT&SV

cùng các bạn sinh viên khoa Kinh tế

Bên cạnh những thành tích đạt được trong kỳ 1 năm 2023-2024, những mặt hạn chế trong một bộ phận đoàn viên chưa làm tròn trách nhiệm, nghĩa vụ của mình cũng được nêu ra như một lời nhắc nhở tới các bạn sinh viên. Từ đó đề ra các chỉ tiêu phấn đấu và công bố kế hoạch hoạt động của học kỳ II năm học 2023-2024 để các em sinh viên của Khoa biết và chủ động để hưởng ứng tham gia một cách tích cực và có hiệu quả.

TS Phạm Quỳnh Mai – Phó trưởng khoa Kinh tế và TS. Tô Mai Thanh - trưởng bộ môn Luật kinh tế cùng các bạn sinh viên khoa Kinh tế

Tiếp đó, TS. Nguyễn Văn Bình, phó giám đốc Học viện - người luôn quan tâm và dành những tình cảm đặc biệt cho Khoa Kinh tế, phát biểu và có vài lời chia sẻ đến với thầy và trò khoa Kinh tế. Thầy mong muốn CBVC của Khoa và các em sinh viên tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Khoa, ra sức thi đua lập được nhiều thành tích vẻ vang cho Khoa Kinh tế nói riêng và Học viện Tài chính nói chung.

Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2023-2024 khối sinh viên Khoa Kinh tế đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt đông đủ của cả Thầy và Trò trong Khoa. Vì sự phát triển lớn mạnh của Khoa Kinh tế, không chỉ các thầy cô giáo mà cả những bạn sinh viên cũng đang vô cùng háo hức, chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng, nhiệt huyết, nỗ lực thi đua lập nhiều thành tích, gìn giữ và viết tiếp truyền thống vẻ vang của Khoa trong suốt chiều dài 60 năm xây dựng và phát triển.

Thầy và trò Khoa Kinh tế chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu

Một số hình ảnh khác:

Các thầy cô khoa Kinh tế tại buổi lễ sơ kết HK1 năm học 2023-2024

Tiết mục nhảy sôi động mở đầu chương trình

Hình ảnh các bạn sinh viên Khoa Kinh tế tại buổi lễ

Khoa Kinh tế
Số lần đọc: 1276

Danh sách liên kết