Tìm
English
Thứ hai, 01/04/2024 - 14:1

Lễ trưởng thành và gặp mặt Đoàn viên khối cán bộ, giảng viên nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Nhằm tuyên dương, động viên và ghi nhận các Đoàn viên Thanh niên với nhiều hoạt động tích cực, sôi nổi trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên trong những năm qua, đồng thời là cơ hội để cán bộ Đoàn các thế hệ cùng nhau ngồi lại chia sẻ, trao đổi, đề xuất các phương hướng phát triển hoạt động Đoàn, Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính đã tổ chức Lễ Trưởng thành và gặp mặt Đoàn viên khối cán bộ giảng viên nhân dịp lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) tại HT D201, Cơ sở mới Học viện Tài chính, số 69 đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Đại biểu tham dự

Tham dự buổi lễ có sự tham dự của các quý vị đại biểu: Về phía Lãnh đạo Học viện: PGS.TS Nguyễn Đào Tùng - Chủ tịch Hội đồng trường, NGƯT. PGS. TS Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện, TS. Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Học viện.

Về phía Đoàn thanh niên Học viện: TS. Tạ Đình Hoà - Uỷ viên Ban Thường vụ Thành đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện. Cùng với đó là sự hiện diện của lãnh đạo các Khoa/Ban/Trung tâm và các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Ban Chấp hành các Liên chi đoàn, Chi đoàn Học viện Tài chính.

Các đoàn viên khối cán bộ, giảng viên được công nhận trưởng thành Đoàn

Tại buổi lễ, 40 đoàn viên khối cán bộ, giảng viên đã được công nhận Trưởng thành Đoàn sau những đóng góp tích cực, cống hiến to lớn cho công tác Đoàn, phong trào thanh niên nói chung và Học viện Tài chính nói riêng. Trong số các đồng chí trưởng thành Đoàn, nhiều người đã từng giữ chức vụ như Bí thư Đoàn TN Học viện, Bí thư Liên chi đoàn. Họ đều là những tấm gương về tinh thần học tập, sáng tạo và khát khao. Nhiều đồng chí hiện đang nắm giữ những vị trí lãnh đạo Ban/Khoa/Bộ môn. Đây rõ ràng là minh chứng cho sự phát triển của mỗi cá nhân các đồng chí được trưởng thành Đoàn.

TS. Lưu Hữu Đức - Trưởng Ban Quản lý đào tạo, Nguyên Bí thư Đoàn TN Học viện giai đoạn 2016 - 2022, đại diện các đồng chí trưởng thành đoàn phát biểu cảm nghĩ

Đại diện các đồng chí trưởng thành đoàn phát biểu, TS. Lưu Hữu Đức - Trưởng Ban QLĐT, nguyên Bí thư Đoàn TN Học viện giai đoạn 2016 - 2022 đã cảm ơn tổ chức Đoàn và phong trào Đoàn đã cho mình cơ hội được cống hiến, được rèn luyện và phát triển. “Trong phút giây này tôi thực sự rất xúc động. Mọi lần đến dự các chương trình của Đoàn thì mình đóng vai người tham dự, nay lại là nhân vật chính, được làm lễ trưởng thành sau nhiều năm gắn bó với Đoàn. Tôi tin tưởng rằng, công tác Đoàn tại Học viện sẽ ngày một phát triển mạnh mẽ với sức trẻ, sự sáng tạo của các đồng chí cán bộ Đoàn. Chúc các đồng chí luôn dưỡng tâm trong, rèn trí sáng, xây hoài bão lớn”. 

TS. Tạ Đình Hoà - Uỷ viên BTV Thành đoàn, Bí thư Đoàn TN Học viện

dẫn dắt phần trao đổi, chia sẻ của đoàn viên với Lãnh đạo Học viện và Khoa/Ban

Cũng tại chương trình, TS. Tạ Đình Hoà - Bí thư Đoàn TN Học viện nhấn mạnh: “Chương trình hôm nay là cơ hội để Ban Thường vụ Đoàn TN Học viện gặp gỡ các đồng chí đoàn viên khối cán bộ, giảng viên trong Học viện, là nơi để các đồng chí cán bộ, giảng viên trẻ trực tiếp lắng nghe những ý kiến từ Lãnh đạo Học viện, cũng là dịp để các đồng chí bày tỏ mong muốn, nguyện vọng được cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Học viện Tài chính”.

Trên tinh thần ấy, nhiều ý kiến trao đổi, chia sẻ đã được đưa ra một cách khởi mở, vui vẻ, truyền tải kỳ vọng của Lãnh đạo Học viện với lớp trẻ của nhà trường.

PGS. TS. Nguyễn Đào Tùng chia sẻ về chiến lược phát triển Học viện Tài chính tới các đồng chí đoàn viên khối cán bộ, giảng viên

PGS. TS. Trương Thị Thuỷ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện hy vọng mỗi thầy cô giáo trẻ là một tấm gương về chuyên môn để truyền ngọn lửa chuyên môn cho các em sinh viên

PGS.TS Ngô Thanh Hoàng - Trưởng ban QLKH chia sẻ: “Bằng sức mạnh nội tại của mình, hi vọng những đóng góp các đoàn viên thanh niên trong thời gian tới sẽ mang nhiều tính “cọ xát” hơn, để những sản phẩm, những đóng góp ấy trở nên chất lượng hơn và được lan tỏa rộng rãi hơn”.

Các đoàn viên thanh niên cũng đóng góp những ý kiến, quan điểm nhằm phát huy hơn nữa vai trò của đoàn viên khối cán bộ, giảng viên vào sự phát triển chung của Học viện

Tiếp nối chương trình, các đoàn viên thanh niên đã cùng nhau đưa ra những quan điểm, chia sẻ về một số hoạt động trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối cán bộ giảng viên, thể hiện rõ tầm nhìn và mục tiêu của Học viện Tài chính trong tương lai, cũng như định hướng các đoàn viên thanh niên ưu tú hướng đến việc phát triển Học viện Tài chính trở thành một trường đại học hàng đầu trong khu vực.

Lễ Trưởng thành Đoàn là dịp để tổ chức Đoàn ghi nhận và tri ân với những đóng góp to lớn của các đồng chí, đoàn viên trưởng thành Đoàn trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nói chung và của Học viện Tài chính nói riêng. Từ tổ chức Đoàn, nhiều đồng chí đã được rèn luyện, trưởng thành dù ở cương vị nào cũng có nhiều đóng góp quan trọng cho công tác Đoàn cũng như sự phát triển chung của Đoàn thanh niên Học viện Tài chính.

Một số hình ảnh khác:

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 1246

Danh sách liên kết