Tìm
English
Thứ sáu, 05/04/2024 - 13:48

Khám phá bí quyết: “Thấu hiểu bản thân - Làm chủ tương lai”
(HVTC) - Ngày 01/4/2024, Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính phối hợp với Báo Tiền Phong và Học viện Life Coach Quốc tế (GEIN ACADEMY) tổ chức tọa đàm hướng nghiệp với chủ đề: “Thấu hiểu bản thân - Làm chủ tương lai”.

Diễn giả Nguyễn Thị Thạch Thảo cùng lãnh đạo Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính

 và Báo Tiền Phong tại chương trình

Tham dự chương trình có sự hiện diện của các đại biểu: TS. Lưu Hữu Đức - Đảng ủy viên, Trưởng Ban QLĐT Học viện, Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo và hỗ trợ khởi nghiệp; PGS.TS. Hà Minh Sơn - Phó Trưởng Ban (PT) Ban CTCT&SV; TS. Tạ Đình Hòa - Ủy viên Ban thường vụ Thành đoàn Hà Nội, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính, Phó Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo và Hỗ trợ khởi nghiệp; Đồng chí Vũ Thị Ngọc - Ủy viên Ban Thư ký TW Hội SVVN, Phó Chủ tịch Hội sinh viên TP Hà Nội, Chủ tịch Hội sinh viên Học viện Tài chính; Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng Ban Sinh viên, Báo Tiền Phong. Diễn giả, doanh nhân Nguyễn Thị Thạch Thảo - Đồng sáng lập Học viện Lifecoach Quốc tế; cùng đại diện các Ban, đơn vị và hơn 1.000 bạn sinh viên tham dự chương trình.

TS. Lưu Hữu Đức - Đảng ủy viên, Trưởng Ban QLĐT Học viện, Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo và hỗ trợ khởi nghiệp

PGS.TS. Hà Minh Sơn - Phó Trưởng Ban (PT) Ban CTCT&SV

 TS. Tạ Đình Hòa - Ủy viên Ban thường vụ Thành đoàn Hà Nội, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính, Phó Giám đốc Trung tâm Đổi mới sáng tạo và Hỗ trợ khởi nghiệp

Phát biểu khai mạc chương trình, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cho biết: “Chương trình tọa đàm hướng nghiệp “Thấu hiểu bản thân - Làm chủ tương lai” thuộc chuỗi chương trình uy tín “Chào tân sinh viên” được Báo Sinh Viên Việt Nam tổ chức thường niên trong nhiều năm trước khi sáp nhập vào Báo Tiền Phong. Mục đích của chương trình là mời các diễn giả đang thành công trong lĩnh vực của mình đến các trường Đại học, Học viện chia sẻ với các bạn sinh viên”.

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh phát biểu tại chương trình

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh bày tỏ hy vọng thông qua chương trình này, bên cạnh những kiến thức được thầy cô truyền đạt ở trường, các em sinh viên sẽ có thêm một nguồn kiến thức từ thực tế của các diễn giả để bước vào thị trường lao động một cách tự tin hơn.

Các bạn sinh viên tham gia trả lời câu hỏi và nhận được phần quà từ diễn giả

Các bạn sinh viên tham gia trò chơi minigame xoay quanh sự hiểu biết về Học viện Tài chính và nhận được phần quà từ diễn giả Nguyễn Thị Thạch Thảo.

Hơn 1000 sinh viên tham gia tọa đàm định hướng nghề nghiệp tương lai

 tại Học viện Tài chính.

Tại chương trình, Diễn giả Nguyễn Thị Thạch Thảo đã mang đến cho các bạn sinh viên những bí quyết, kiến thức vô cùng hữu ích về kỹ năng thấu hiểu và phát triển bản thân. Bằng cách lồng ghép những câu chuyện và kinh nghiệm thực chiến, chị đã giúp các bạn sinh viên Tài chính xác định các thế mạnh, sở thích cá nhân để từ đó định hướng và xây dựng lộ trình cho các hoạt động phát triển bản thân. Với 10 năm kinh nghiệm lãnh đạo, điều hành tại các tổ chức, công ty đa quốc gia trong lĩnh vực giáo dục, diễn giả đã chỉ ra những kiến thức, công cụ hữu ích giúp các bạn trẻ thấu hiểu chính mình.

Đồng chí Vũ Thị Ngọc - Chủ tịch Hội sinh viên Học viện Tài chính đặt câu hỏi cho diễn giả

Chắc chắn rằng, sau chương trình tư vấn hướng nghiệp, các bạn sinh viên đã xác định được ước mơ, mục tiêu qua các công cụ thấu hiểu bản thân, từ đó có những định hướng rõ ràng hơn cho tương lai, phấn đấu trở thành một công dân gương mẫu, tiếp nối truyền thống tốt đẹp của nhà trường, góp phần xây dựng phát triển đất nước.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:

 

 

 

 

A group of people posing for a photo

Description automatically generated

Đoàn Thanh niên Học viện
Số lần đọc: 2407

Danh sách liên kết