Tìm
English
Thứ ba, 10/02/2015 - 15:33

Học viện Tài chính tổ chức họp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015
Sáng ngày 9/02/2014, Học viện Tài chính tổ chức gặp mặt thân mật cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015. Đồng chí Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Học viện qua các thời kỳ, cán bộ hưu trí Học viện, Lãnh đạo các khoa, Ban và cán bộ giảng viên trong Học viện.

Đồng chí Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện chúc mừng năm mới các cán bộ hưu trí.

Đây là hoạt động được Học viện Tài chính tổ chức thường niên, là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới mỗi dịp tết đến xuân về. Buổi họp mặt cán bộ hưu trí Học viện năm nay với sự góp mặt của đông đảo cán bộ hưu trí trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện cùng toàn thể viên chức Học viện Tài chính, Giám đốc Nguyễn Trọng Cơ bày tỏ sự vui mừng, vinh dự được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí Học viện Tài chính trong dịp đầu năm mới. Giám đốc Nguyễn Trọng Cơ đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Học viện trong năm 2014. Giám đốc cho biết: mặc dù trong bối cảnh năm 2014 còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng toàn thể cán bộ, viên chức và sinh viên Học viện luôn luôn đoàn kết, thống nhất vượt qua mọi khó khăn gian khổ, năng động, sáng tạo đưa Học viện phát triển vượt bậc cả qui mô và chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, làm cho uy tín và thương hiệu Học viện Tài chính ngày càng cao nhằm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2014.

Giám đốc Nguyễn Trọng Cơ nhấn mạnh: Nhiệm vụ năm 2015 đối với Học viện còn rất nặng nề. Song phát huy những kết quả đạt được, tập thể Đảng ủy, Lãnh đạo Học viện sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong chỉ đạo toàn Học viện.

Giám đốc cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các thế hệ cán bộ hưu trí của Học viện, đây là việc làm thiết thực góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Học viện đã được Đảng và Nhà nước giao phó.

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Giám đốc Nguyễn Trọng cơ kính chúc toàn thể cán bộ hưu trí Học viện dồi dào sức khỏe, luôn là chỗ dựa vững chắc về tinh thần và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của Học viện.

Toàn cảnh buổi lễ

Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 1
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết