Tìm
English
Thứ bảy, 04/05/2024 - 10:43

Học viện Tài chính và Australian Catholic University thiết lập mối quan hệ hợp tác
Vào sáng ngày 26/4/2024, tại Học viện Tài chính cơ sở 58 Lê Văn Hiến, Học viện Tài chính và Australian Catholic University (ACU) đã cùng nhau thực hiện lễ trao biên bản ghi nhớ và khởi đầu một mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa hai bên.

Quang cảnh buổi lễ trao biên bản ghi nhớ giữa Học viện Tài chính và ACU

Buổi lễ đã nhận được nhiều sự quan tâm, với sự hiện diện của các lãnh đạo, giảng viên và sinh viên từ cả hai trường. Tham dự buổi lễ, về phía Australian Catholic University, có sự góp mặt của TS. Trajce Cvetkovski - Đại diện khoa Luật và Kinh doanh; TS. Kamanashis Biswas - Đại diện Khoa Công nghệ Thông tin.

Về phía Cơ quan Thương mại và đầu tư Chính phủ Australia tại Việt Nam (Austrade), có sự góp mặt của Bà Hiền Lê - Giám đốc phát triển thương mại.

Về phía Lãnh đạo Học viện Tài chính, có sự hiện diện của TS. Nguyễn Văn Bình - Phó giám đốc Học viện Tài chính. Cùng đại diện lãnh đạo các Ban, Khoa và các cán bộ, giảng viên Học viện Tài chính.

TS. Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu tại buổi lễ

Trong bài phát biểu, TS. Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc Học viện Tài chính đã nhấn mạnh sự quan trọng của việc hợp tác giữa hai trường đại học, mối quan hệ này sẽ không chỉ mang lại lợi ích cho các sinh viên, mà còn mở ra những cơ hội học tập và nghiên cứu mới cho cả hai cơ sở giáo dục.

TS. Trajce Cvetkovski - Đại diện khoa Luật và Kinh doanh ACU phát biểu

TS. Trajce Cvetkovski, đại diện của Australian Catholic Univeristy, cũng đã chia sẻ quan điểm tương tự. Ông đã đề cao sự đa dạng về chuyên ngành và nền văn hóa giáo dục giữa hai trường, và tin rằng sự hợp tác sẽ thúc đẩy sự phát triển chung của cả hai cơ sở giáo dục.

Hai cơ sở giáo dục chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện

Lễ trao biên bản ghi nhớ chính là thành quả của những nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ, giảng viên giữa hai trường trong suốt thời gian đàm phán vừa qua trong việc quyết tâm nâng cao chất lượng giáo dục, đem tới những điều kiện học tập tốt nhất dành cho sinh viên. Biên bản ghi nhớ giữa Học viện Tài Chính và Australian Catholic University đã ghi nhận các lĩnh vực hợp tác tiềm năng, bao gồm liên kết đào tạo, trao đổi giảng viên, sinh viên, nghiên cứu khoa học, tổ chức hội thảo...

Đại biểu hai cơ sở giáo dục tham dự buổi lễ

Lãnh đạo Học viện Tài chính tặng quà đại diện ACU và Austrade

Đại diện ACU tặng quà lãnh đạo Học viện Tài chính

Trong buổi làm việc sau đó, hai bên đã tiếp tục trao đổi về khả năng thực hiện chương trình đào tạo liên kết, trao đổi các chương trình nghiên cứu khoa học, đồng thời thảo luận về những bài học kinh nghiệm trong các vấn đề liên quan đến kiểm định giáo dục quốc tế, từ đó đặt nền tảng cho Học viện Tài chính có thể tiến ra thế giới. Theo đó, hai bên cùng nhất trí xem xét việc triển khai chương trình đào tạo, sẵn sàng cam kết cùng nhau thực hiện khai những kế hoạch tiếp theo trong thời gian sớm nhất

 

 TS. Trajce Cvetkovski trao đổi các chương trình hợp tác

PGS. TS. Nguyễn Thị Hồng Vân - Phó Trưởng Ban HTQT trao đổi các chương trình hợp tác

Lễ trao biên bản và làm việc giữa Học viện Tài chính và Australian Catholic University sẽ là cơ sở cho hai bên tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn để đạt được những thành tựu đột phá, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao có trình độ chuyên môn đặc biệt trong thời đại 4.0.

Ban Hợp tác quốc tế
Số lần đọc: 1852

Danh sách liên kết