Tìm
English
Thứ sáu, 10/05/2024 - 10:12

Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp hệ Liên thông đại học khóa 24
(HVTC)- Sáng 05/04/2024 tại trụ sở chính số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc từ Liêm, Hà Nội, Học viện Tài chính tổ chức Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 34 tân cử nhân hệ đại học hệ Liên thông đại học khóa 24. Sinh viên Nguyễn Thị Thanh Phương đạt kết quả học tập xuất sắc toàn khóa.

Đại biểu tham dự thực hiện nghi lễ chào cờ

Tham dự Chương trình, có NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS. Phạm Thị Hà - Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo; ThS. Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên; ThS. Vũ Huy Thành - Phó Trưởng ban Thanh tra Giáo dục; ThS. Vũ Văn Khiên - Phó Chánh Văn phòng Học viện và các tân cử nhân cùng gia đình, người thân.

 NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu

Phát biểu khai mạc, NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính chúc mừng các tân cử nhân đã nỗ lực vượt qua những khó khăn trong công việc, cuộc sống, hoàn thành khóa học để nhận được tấm bằng cử nhân của Học viện Tài chính - ngôi trường ĐH danh giá, có uy tín hàng đầu, có bề dày hơn 60 năm đào tạo và NCKH và luôn được xã hội đánh giá cao về mọi hoạt động đào tạo, được Bộ GD&ĐT công nhận đạt chuẩn về chất lượng đào tạo. NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy nhấn mạnh “HVTC với sứ mệnh "Cung cấp các sản phẩm đào tạo và NCKH tài chính - kế toán chất lượng cao cho xã hội". Nhiều năm qua, Học viện đã tập trung đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, NCKH phục vụ đào tạo và xã hội; tư vấn các chính sách kinh tế tài chính cho Bộ Tài chính, các Bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp, góp phần phát triển ngành Tài chính và KT-XH đất nước. Để thực hiện được sứ mệnh to lớn đó, Học viện luôn lấy người học làm trung tâm, phát huy tối đa tính chủ động, tự giác trong học tập của người học. Chú trọng đổi mới chương trình đào tạo, mở thêm nhiều ngành mới, cập nhật và đổi mới chương trình dạy học, tăng tính ứng dụng vào thực tiễn, tăng nguồn tài liệu tham khảo, biên soạn mới nhiều giáo trình; mở rộng hợp tác đào tạo trong nước và quốc tế”.

NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy cũng căn dặn các tân cử nhân cần phải có quyết tâm cao, có ý chí vượt khó, năng động, sáng tạo; không ngừng học tập để nâng cao trình độ ở bậc học cao hơn để phục vụ chuyên môn; tạo dựng sự nghiệp phát triển ổn định; phải luôn trau dồi đạo đức nghề nghiệp, giữ gìn phẩm chất tư cách trong sáng, trung thực, chí công vô tư để trưởng thành không ngừng về mọi mặt. Học viện luôn chào đón các cựu sinh viên học tập ở các bậc học cao hơn.

TS. Phạm Thị Hà - Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo trình bày báo cáo báo cáo tổng kết khóa học

Tại Chương trình, TS. Phạm Thị Hà - Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo đã trình bày báo cáo tổng kết hệ đại học Liên thông đại học khóa 24. Theo đó, khóa đã được tổ chức 02 lớp LC24/21.02, LC24/21.04 (tuyển sinh đợt 1/2021), học tập tại Học viện Tài chính và đơn vị hợp tác đào tạo (Trường Cao đẳng Công thương Hà Nội, Trường CĐ Công nghệ Thương Mại). Các lớp được tổ chức khai giảng, nhập học với tổng số SV nhập học 48 sinh viên. Kết quả học tập của khóa học đã được các Bộ môn đánh giá qua từng môn học và qua đợt xét Công nhận tốt nghiệp. Lớp LC24/21.02 học tại cơ sở hợp tác đào tạo Trường CĐ Công thương HN: 15 SV tốt nghiệp (chiếm 60%) trong đó 01 SV xếp loại xuất sắc (chiếm 6,67%), 09 SV xếp loại giỏi (chiếm 60%), 05 SV xếp loại khá (chiếm 33,33%). 10 sinh viên chưa tốt nghiệp chiếm 40%). Lớp LC24/21.04 học tại cơ sở hợp tác đào tạo Trường CĐ Công nghệ Thương mại: 19 SV tốt nghiệp (chiếm 82,61%) trong đó 09 SV xếp loại giỏi (chiếm 47,37%), 10 SV xếp loại khá (chiếm 52.63%), còn 04 sinh viên chưa tốt nghiệp chiếm 17,39%). Các sinh viên đã chấp hành nghiêm chỉnh quy chế của Bộ GD&ĐT, quy định của Học viện Tài chính. Khoa Tại chức, Học viện Tài chính đã phối hợp chặt chẽ với các khoa, bộ môn trong Học viện và đơn vị đối tác của Học viện Tài chính làm tốt công tác quản lý đào tạo về: Tổ chức tốt công tác giảng dạy, kiểm tra - đánh giá, đảm bảo đúng kế hoạch và quy chế, quy định về đào tạo, quản lý sinh viên và chương trình đào tạo của hệ vừa học vừa làm.

ThS. Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên công bố Quyết định khen thưởng

Cũng tại Chương trình, ThS. Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên đã công bố Quyết định khen thưởng sinh viên đạt thành tích cao trong học tập toàn khóa của Giám đốc Học viện Tài chính. Có 01 sinh Xuất sắc, 18 sinh viên Giỏi được khen thưởng.

 Tân cử nhân Nguyễn Thị Thanh Phương lớp LC24/21.02 chia sẻ cảm xúc

Thay mặt các tân cử nhân, tân cử nhân Nguyễn Thị Thanh Phương, lớp LC24/21.02 đã bày tỏ niềm tự hào khi đã sáng suốt lựa chọn Học viện Tài chính để tu nghiệp để hôm nay nhận được tấm bằng danh giá của Học viện Tài chính. Tân cử nhân Nguyễn Thị Thanh Phương cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Lãnh đạo, các thầy cô giáo của Học viện đã luôn quan tâm, hỗ trợ, động viên trong suốt quá trình học tập và khẳng định sẽ phát huy những kiến thức, kỹ năng đã được học, góp phần xây dựng truyền thống Học viện và giữ mối liên hệ gắn bó với Học viện.

NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính trao Giấy khen của Giám đốc Học viện Tài chính cho tân cử nhân Nguyễn Thị Thanh Phương lớp LC24/21.02 vì đạt thành Xuất sắc trong học tập toàn khóa.

Những sinh viên đạt thành tích cao trong học tập đã được trao giấy khen của Giám đốc Học viện Tài chính và các tân cử nhân cũng được trao bằng tốt nghiệp ngay trong buổi lễ trang trọng này.

Một số hình ảnh khác:

 Tân cử nhân Nguyễn Thị Thanh Phương đại diện cho các tân cử nhân tặng hoa tri ân cho NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính.

Các tân cử nhân được trao Giấy khen của Giám đốc Học viện Tài chính vì đạt thành cao trong học tập toàn khóa.

Những gương mặt của tân cử nhân tại Chương trình

 Đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 953

Danh sách liên kết