Tìm
English
Thứ tư, 08/05/2024 - 15:38

Lễ khai giảng Chương trình đào tạo từ xa trình độ đại học đợt 1 năm 2024
(HVTC) - Sáng 05/5/2024 tại trụ sở chính số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Học viện Tài chính đã lọng trọng tổ chức lễ Khai giảng chương trình Đào tạo từ xa (CTĐTTX) trình độ đại học đợt 1 năm 2024 cho hơn 170 tân học viên.

Tham dự Chương trình, về các đối tác của Học viện Tài chính có bà Võ Thị Thao - Giám đốc Trung tâm tuyển sinh, AUM Việt Nam; Bà Vũ Thị Thương - Trưởng phòng vận hành 3, Trung tâm vận hành AUM VN.

Về phía Học viện Tài chính, có NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch - Phó Trưởng ban Điều hành CTĐTTX và đại diện Lãnh đạo các Ban, khoa, đơn vị chức năng.

TS. Phạm Minh Việt - Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo trình bày báo cáo và công bố Quyết định trúng tuyển

Tại chương trình, TS. Phạm Minh Việt - Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo đã trình bày báo cáo tình hình tuyển sinh và công bố Quyết định trúng tuyển. Theo đó, công tác tổ tuyển sinh thực hiện đúng quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Công tác tổ chức tư vấn tuyển sinh, tiếp nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển được thực hiện linh hoạt, phát huy triệt để công nghệ 4.0 trong quá trình tuyển sinh, phù hợp với xu thế hiện nay. Học viện Tài chính đã chủ động, phối hợp với đối tác tuyển sinh để tư vấn ngành và chuyên ngành đào tạo phù hợp với từng đối tượng tuyển sinh. Công tác tiếp nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển cũng được Học viện Tài chính linh hoạt tổ chức tiếp nhận hồ sơ, từ đăng ký xét tuyển trực tiếp (tại Học viện Tài chính, tại Văn phòng tuyển sinh, số 116 Trần Vỹ, Cầu Giấy, Hà Nội và nhận hồ sơ qua Bưu điện). Với cách thức tổ chức này đã tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển (đặc biệt các học viên ở xa). Đối với ngành Kế toán, tổng số có 149 hồ sơ đăng ký xét tuyển. Đối với ngành Quản trị kinh doanh, có 45 hồ sơ đăng ký xét tuyển.

TS. Phạm Minh Việt cũng công bố Quyết định số 467/QĐ-HVTC ngày 24/4/2024 của Giám đốc Học viện Tài chính - Chủ tịch HĐTS về việc công nhận thí sinh trúng tuyển chương trình đào tạo từ xa trình độ đại học đợt 1/2024. Số thí sinh trúng tuyển thực tế đến nhập học chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp có 133 sinh viên và Quản trị doanh nghiệp có 38 sinh viên.

Phát biểu Khai mạc, NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính đã nhiệt liệt chào đón 171 tân sinh viên đợt 1 năm 2024 vừa gia nhập Ngôi nhà chung - Học viện Tài chính và khẳng định sự lựa chọn chương trình đào tạo từ xa với hình thức học tập E- Learning của Học viện Tài chính của các tân sinh viên là đúng đắn, sáng suốt. Bên cạnh việc truy cập không giới hạn vào bài giảng, người học còn có thể được cung cấp quyền truy cập vào những nội dung được cập nhật mới nhất ở bất cứ dâu, bất cứ thời gian nào chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính được kết nối Internet. Nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao trong quản lý kinh tế tài chính là rất lớn và Học viện Tài chính là nơi “cung cấp các sản phẩm đào tạo và nghiên cứu khoa học, tài chính, quản trị kinh doanh, kế toán chất lượng cao cho xã hội” với giá trị cốt lõi là: chất lượng - uy tín - hiệu quả - chuyên nghiệp và hiện đại. Học viện Tài chính là nơi có bề dày truyền thống với hơn 60 năm xây dựng và phát triển.

 NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy -  Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu

NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy cũng mong muốn tất cả các tân sinh viên nỗ lực học tập, phát huy truyền thống vẻ vang của Học viện.

Bà Võ Thị Thao - Giám đốc tuyển sinh AUM Việt Nam phát biểu

Cũng phát biểu tại Chương trình, bà Võ Thị Thao - Giám đốc tuyển sinh AUM Việt Nam cũng khẳng định ưu thế đào tạo bằng phương thức E - Learning và ưu thế của Chương trình đào tạo từ xa trình độ đại học của Học viện Tài chính. Theo đó, Học viện Tài chính là cái nôi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về Kinh tế - Tài chính với bè dày hơn 60 năm, phối hợp cùng đối tác AUM - là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo hình thức học E - Learning. Với chương trình học tập này, người học còn được đáp ứng nền tảng công nghệ học tập hiện đại.

Tân sinh viên Trần Văn Hòa phát biểu chia sẻ cảm xúc

Tân sinh viên Trần Văn Hòa, đại diện cho các tân sinh viên phát biểu đã chia sẻ niềm tự hào khi lựa chọn CTĐTTX của Học viện Tài chính để tiếp tục học tập nhằm nâng cao năng lực, phát triển toàn diện bản thân trên lĩnh vực, ngành nghề mình theo đuổi và mong muốn được rèn luyện trong một môi trường đầy năng động và chuyên nghiệp, được tiếp cận với những kiến thức hiện đại, được vận dụng những bài học thực tế và áp dụng vào công việc đang làm. Tân sinh viên Trần Văn Hòa bày tỏ sự tin tưởng rằng các tân sinh viên sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ cán bộ cố vấn học tập, các thầy cô giáo và sự quan tâm, tạo điều kiện tối đa của Ban Giám đốc, các Khoa, Ban chức năng… của Học viện.

Tân sinh viên tại chương trình

Ngay sau lễ khai giảng, các tân học viên được tham gia học tập trung phần “Nhập môn Internet” và được hướng dẫn chuẩn bị bắt tay vào việc học tập thuận lợi nhất.

 Đại biểu tại Chương trình

 Đại biểu cùng chụp ảnh lưu  niệm

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 844

Danh sách liên kết