Tìm
English
Thứ bảy, 04/05/2024 - 8:13

Gần 900 đơn vị máu thu được trong Chương trình hiến máu “Sức trẻ Tài chính”
(HVTC) – Trong 02 ngày (22-23/4/2024) tại trụ sở chính Học viện Tài chính số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, HN, chương trình do Công đoàn Học viện Tài chính, Đoàn TNCS HCM Học viện, Hội sinh viên Học viện phối hợp cùng Viện huyết học truyền máu trung ương tổ chức đã diễn ra. 888 đơn vị máu đã được thu nhận thành công.

 Hội trường 700 đảm bảo điều kiện hạ tầng, vệ sinh cần thiết cho việc triển khai Chương trình

Tại Hội trường 700, hơn 1.000 người đã đến tham gia hiến máu tình nguyện trong 2 ngày diễn ra Chương trình.

ThS. Nguyễn Thế Hùng – Ban CTCT&SV tham gia hiến máu

Ngoài sinh viên và viên chức Học viện, chương trình còn thu hút sự tham gia của người dân trên địa bàn và sinh viên các trường đại học lân cận như Đại học Y tế Công cộng, Đại học Mỏ - Địa chất.

 Sinh viên Nông Ngọc Mai, CQ59/01.02 kiểm tra các thông tin đã kê khai

Theo chia sẻ của sinh viên Nông Ngọc Mai, CQ59/01.02: Lần đầu tiên tham gia hiến máu, em đã được các bạn sinh viên CLB thanh niên tình nguyện vận động hiến máu nhân đạo của Học viện Tài chính gặp và chia sẻ. Bản thân em muốn tham gia hiến máu tình nguyện đã lâu nhưng chưa sắp xếp được thời gian. Qua các bạn tình nguyện viên của Chương trình, em được hiểu rõ hơn hiến máu tình nguyện rất có ý nghĩa, cung cấp lượng máu dự trữ cần thiết để cứu giúp những người bệnh, hiến máu tốt cho sức khỏe của bản thân em.

Chị Dương Thị Hồng Ngân và sinh viên Học viện Tài chính tham gia hiến máu

Chị Dương Thị Hồng Ngân, nhà cạnh Học viện Tài chính đã tham gia hiến máu tai Chương trình chia sẻ: Tôi đã tham gia hiến máu nhiều lần tại Học viện Tài chính. Các thông tin về các chương trình hiến máu tình nguyện được tổ chức tại Học viện Tài chính đều được các bạn sinh viên trong CLB thanh niên tình nguyện vận động hiến máu nhân đạo Học viện Tài chính đến nhà động viên, chia sẻ. Giúp được ai trong khả năng của bản thân, tôi luôn sẵn lòng. Hiến máu để cứu người là việc nên làm. Mặt khác, hiến máu sẽ tạo điều kiện cơ thể người hiến máu tái tạo hồng cầu mới. Chị Ngân cũng cho biết cô con gái của chị đã rất buồn vì thiếu 03 ngày tuổi để được tham gia hiến máu và khẳng định sẽ tham gia ngay chương trình hiến máu tiếp theo tại Học viện.

 ThS. Nguyễn Bá Sơn – Ban Quản lý đào tạo tham gia hiến máu

Chương trình hiến máu “Sức trẻ Tài chính” lần II, năm học 2023 - 2024 đã kết thúc thành công, 888 đơn vị máu đã được thu nhận thành công. Có được sự thành công này là do sự ủng hộ, tạo điều kiện của Lãnh đạo Học viện Tài chính, sự phối hợp chặt chẽ của Công đoàn Học viện, Đoàn TNCS HCM Học viện, Hội sinh viên Học viện cùng Viện huyết học truyền máu trung ương và vai trò đầu mối tích cực của CLB Tình nguyện vận động hiến máu nhân đạo Học viện Tài chính.

Một số hình ảnh khác

Sinh viên Học viện Tài chính quét mã QR đăng ký hiến máu trong Chương trình Lễ ra quân phát động tuần cao điểm chương trình hiến máu “Sức trẻ Tài chính” lần II (12/4/2024)

 Công tác chuẩn bị cho Chương trình

Sinh viên, viên chức Học viện Tài chính đăng ký hiến máu

 Viên chức và sinh viên Học viện tại Chương trình

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1178

Danh sách liên kết