Tìm
English
Thứ năm, 27/11/2014 - 15:20

Hội SV Học viện đã tổ chức thành công lớp Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam các cấp và triển khai phong trào “Sinh viên 5 tốt”
Thực hiện Kế hoạch số 68/05 – KH/HSV ngày 03 tháng 11 năm 2014 của Ban Thư ký Hội Sinh viên Học viện Tài chính về việc tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam các cấp và triển khai phong trào “Sinh viên 5 tốt” năm học 2014-2015, ngày 24 tháng 11 năm 2014, tại Hội trường 700 Học viện Tài chính, Hội Sinh viên HVTC đã tổ chức “Lớp học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Hội sinh viên Việt Nam các cấp và triển khai phong trào “Sinh viên 5 tốt’’ năm học 2014-2015” cho các đồng chí cán bộ Ban Chấp Hành Hội Sinh viên, toàn bộ Chi hội trưởng, cán bộ chủ chốt các CLB trực thuộc Hội sinh viên Học viện Tài chính.

Cán bộ Hội Sinh viên các cấp chi hội, LCH, CLB, HSV Học viện tham dự lớp học tập

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Khuê – Phó trưởng ban Thanh niên Trường học Thành Đoàn, Phó Chủ Tịch Hội sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội; TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban công tác Chính trị và Sinh viên; Đồng chí Vũ Văn Khiên – Phó bí thư thường trực Đoàn thanh niên Học viện Tài chính, cùng với sự tham dự đông đảo của các đồng chí cán bộ BCH Hội sinh viên Học viện, các Ban chuyên môn, Ban chủ nhiệm các CLB trực thuộc và toàn thể các Chi hội trưởng các chi hội trong toàn Học viện.

Đ/c Nguyễn Đình Khuê triển khai các nội dung Nghị quyết Đại hội HSV các cấp và hướng dẫn triển khai phong trào “Sinh viên 5 tốt’’ tại các cơ sở của Hội

Tại lớp học,  Đồng chí Nguyễn Đình Khuê – Phó trưởng ban Thanh niên Trường học Thành Đoàn, Phó Chủ Tịch Hội sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội  đã báo cáo các nội dung Nghị quyết Đại hội HSV các cấp và hướng dẫn triển khai phong trào “Sinh viên 5 tốt’’ tại các cơ sở của Hội đến. Những trao đổi, góp ý cũng như những kinh nghiệm thực tế mà đồng chí đem đến cho sinh viên thật sự rất bổ ích và ý nghĩa.

Đ/c Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch HSV HVTC tặng hoa cảm ơn đ/c Nguyễn Đình Khuê

Về phía Học viện Tài chính, Thầy Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban Công tác Chính trị và Sinh viên cũng đã phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ và khuyến khích Hội Sinh viên các cấp cũng như sinh viên toàn trường tích cực tổ chức thực hiện các nội dung công tác Hội, đặc biệt là phong trào “Sinh viên 5 tốt”.

TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban công tác Chính trị và Sinh viên phát biểu chỉ đạo

Tiếp thu những ý kiến định hướng và chỉ đạo từ HSV Thành phố Hà Nội và ban lãnh đạo Học viện, Đồng chí Nguyễn Thanh Hà – Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện Tài chính đã trình bày kế hoạch xét khen tặng danh hiệu “Sinh viên 5 tốt’’ cấp Học viện năm học 2013-1014 và triển khai phong trào “Sinh viên 5 tốt’’ tại Học viện Tài chính năm học 2014-2015. Đặc biệt là việc ra mắt Dự án Bảng xếp hạng sinh viên và CLB The Railway’s do đại diện Ban thực hiện dự án-  Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Phó chủ tịch Hội sinh viên giới thiệu đã mang tới cho các bạn sinh viên nhiều hào hứng. 

Đ/c Nguyễn Tuấn Anh – Phó chủ tịch Hội sinh viên Học viện Tài Chính giới thiệu

dự án Bảng xếp hạng The Railway’s

Lớp học tập đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí vui vẻ và đầy phấn khởi của các bạn sinh viên. Qua chương trình này, các bạn đã phần nào hiểu thêm được những định hướng công tác Hội và phong trào sinh viên cả nước, đặc biệt nhận thức được  rằng “Sinh viện 5 tốt” không chỉ đơn giản là một phong trào hay 1 danh hiệu, mà đó còn thể hiện một quá trình phấn đấu hoàn thiện bản thân về mọi mặt của mỗi sinh viên.

Hội SV Học viện
Số lần đọc: 401

Danh sách liên kết