Tìm
English
Thứ hai, 21/11/2016 - 10:14

Hội thảo khoa học giảng viên Khoa Tài chính công năm 2016
Chiều ngày 16/11/2016, tại phòng họp A - nhà Hiệu bộ - Học viện Tài chính, Khoa Tài chính công long trọng tổ chức Hội thảo khoa học giảng viên năm 2016. Tham dự hội thảo có PGS.,TS Đỗ Đức Minh và TS. Nguyễn Trường Giang đến từ Bộ Tài chính; đông đủ Nghiên cứu sinh và cán bộ, giảng viên Khoa Tài chính công. Hội thảo diễn ra trong bầu không khí cởi mở, chia sẻ và sôi động.
 >> Hội thảo Khoa học sinh viên khoa Ngân hàng và Bảo hiểm
 >> Hội thảo khoa học giảng viên khoa Kinh tế: Cải thiện môi trường kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam
 >> Giảng viên Học viện Tài chính tham gia Hội thảo khoa học "Doanh nghiệp Việt Nam trong TPP" - ICYREB 2016

Hội thảo khoa học Khoa Tài chính công năm 2016 với chủ đề “Đầu tư công - Những vấn đề lý luận và thực tiễn”, đã nhận được 34 bài tham luận của nhiều tác giả trong và ngoài Học viện. Nội dung của các bài tham luận xoay quanh các chủ đề: (i) Những vấn đề lý luận về đầu tư công; (ii) Hiệu quả đầu tư công; (iii) Nợ đọng XDCB trong đầu tư công; (iv) Đối tác công tư trong đầu tư công; (v) Những vấn đề khác về đầu tư công.

TS. Bùi Tiến Hanh - Phó trưởng Khoa, phát biểu khai mạc hội thảo

Hội thảo diễn ra trong không khí cởi mở, chia sẻ và sôi động với nhiều ý kiến tham luận của các nhà khoa học, giảng viên và nghiên cứu sinh. Hội thảo thực sự là diễn đàn bổ ích để các nhà khoa học, giảng viên và nghiên cứu sinh trao đổi, chia sẻ và thảo luận góp phần làm sáng rõ thêm nhiều vấn đề lý luận và thực tiễn về đầu tư công.

PGS.,TS. Phạm Ngọc Dũng - Trưởng khoa, chủ trì Hội thảo

PGS.,TS. Đỗ Đức Minh - Bộ Tài chính, phát biểu tại hội thảo

 

 

Khoa Tài chính công
Số lần đọc: 66

Danh sách liên kết