Tìm
English
Thứ ba, 22/08/2017 - 18:25

Chuyên ngành Kế toán Công, lần thứ nhất tổ chức buổi lễ chia tay Sinh viên tốt nghiệp và Thành lập Ban liên lạc Sinh viên
Vào 18h ngày 18/08/2017, tại Canteen B7, chuyên ngành Kế toán công đã tổ chức buổi lễ chia tay Sinh viên tốt nghiệp lần thứ nhất và thành lập Ban liên lạc sinh viên.

Thực hiện chỉ đạo, chủ trương của Đảng ủy, Ban giám đốc Học viện về giới thiệu, duy trì và phát triển hình ảnh, thương hiệu của Học viện Tài chính. Khoa Tài chính công đã tổ chức buổi lễ trao bằng Tốt nghiệp trang trọng, đúng nghi thức, đúng quy định. Đồng thời, các chuyên ngành trong Khoa tài chính công cũng đã chủ động tổ chức những sự kiện đầy ý nghĩa. Vào 18h ngày 18/08/2017, tại Canteen B7, chuyên ngành Kế toán công đã tổ chức buổi lễ chia tay Sinh viên tốt nghiệp lần thứ nhất và thành lập Ban liên lạc sinh viên.

Tham dự buổi lễ về phía Khách mời có: TS, Hoàng Xuân Hòa, Vụ trưởng Vụ Kinh tế tổng hợp, Ban Kinh tế TW; Ông Phùng Danh Báo, Phụ huynh Sinh viên; PGS, TS, Phạm Ngọc Dũng, Trưởng Khoa TCC; TS, Nguyễn Mạnh Thiều, Trưởng Ban TCCB; TS, Nguyễn Đào Tùng, Trưởng Ban QLĐT; TS, Nguyễn Trọng Hòa, phó Trưởng khoa TCC; PGS, TS, Phạm Tiến Hưng, phó Trưởng BM Kiểm toán; Ths, Nguyễn Vĩnh Tuấn, Phó trưởng BM Nguyên lý kế toán; Ths, Nguyễn Quang Tuấn, Phó trưởng BM Marketing.

Về phía Giảng viên BM Kế toán công có TS, Ngô Thanh Hoàng, Trưởng BM; PGS, TS Chúc Anh Tú và TS, Võ Thị Phương Lan phó Trưởng BM; Ths, Hy Hải Yến, Giảng viên BM.

Tập thể Khách mời, Thầy Cô chụp ảnh cùng các Bạn Sinh viên

Về phía các Bạn Sinh viên, gồm có đông đảo các bạn Sinh viên CQ 51 và đại diện Cán bộ lớp các Khóa CQ 52, CQ53…

Các bạn Sinh viên tham dự chụp ảnh lưu niệm

 Mở đầu buổi lễ, Đại diện Sinh viên tốt nghiệp CQ 51 Phùng Thị Thanh Huyền đã nói lên cảm xúc, suy nghĩ về thời gian học tại mái trường Học viện Tài chính, và những mong ước, định hướng tương lai, thể hiện rõ niềm hạnh phúc khi được học tại Học viện Tài chính, cũng như Khoa Tài chính công, chuyên ngành Kế toán công. Đồng thời, cũng có những lời căn dặn với các bạn Sinh viên khóa sau. Thực hiện, mong muốn những hoạt động thường niên Ban tổ chức đã thành lập Ban liên lạc Sinh viên chuyên ngành Kế toán công.

Ban liên lạc Sinh viên chuyên ngành Kế toán công ra mắt

Một số nhiệm vụ cơ bản của Ban liên lạc là duy trì kết nối giữa Cựu sinh viên với Sinh viên nhằm hỗ trợ tốt nhất cho Chuyên ngành, Khoa và Học viện; Chia sẻ các kinh nghiệm làm việc thực tế, các đòi hỏi của công việc; giao lưu, tổ chức các hoạt động thực tế, hoạt động NCKH, tổ chức các buổi chia tay thường niên khi có Sinh viên tốt nghiệp…và Ban chủ nhiệm Khoa cũng định hướng các Chuyên ngành trong Khoa sẽ kết hợp, thống nhất tạo thành sự kiện chung, cũng như giao lưu, đoàn kết, đẩy mạnh sự phát triển của các chuyên ngành.

Ban tổ chức buổi lễ, trao quà lưu niệm cho các vị khách mời tham dự và giảng viên của Bộ môn

Đại diện Ban tổ chức tặng quà cho Thầy Cô của Bộ môn

Đại diện Ban tổ chức tặng quà cho các vị khách mời

Đại diện Phụ huynh Sinh Viên phát biểu gửi lời cám ơn sâu sắc đến cơ sở đào tạo Học viện Tài chính

Ông Trần Danh Báo, đại diện phụ huynh Phát biểu những lời cám ơn

Sau cùng, là tiệc đứng giao lưu giữa các vị khách mời, Thầy Cô và các bạn Sinh viên trong bầu không khí thoải mái, chân tình và chia sẽ, hứa hẹn những may mắn, thành công trong tương lai.

Khoa Tài chính Công
Số lần đọc: 66

Danh sách liên kết