Tìm
English
Thứ sáu, 19/04/2024 - 14:26

Giải bóng đá thường niên MIS FOOTBALL 2024 khoa Hệ thống thông tin Kinh tế - Những trận cầu kịch tính và đầy bất ngờ
Sáng ngày 14/04, giải bóng đá thường niên “MIS Football 2024” do khoa Hệ thống thông tin Kinh tế tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với mục đích đẩy mạnh phong trào thể thao quần chúng, góp phần nâng cao sức khỏe, giáo dục toàn diện về thể chất; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tăng cường giao lưu, học tập kinh nghiệm, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị và các thành viên tham gia giải bao gồm sinh viên, giảng viên, cựu sinh viên khoa HTTT Kinh tế và doanh nghiệp.

Đại biểu tham dự

Tham dự buổi lễ khai mạc giải đấu có sự hiện diện của GS.TS Chúc Anh Tú - Trưởng ban Khảo thí và Kiểm định chất lượng; ThS. Nguyễn Đình Sơn Thành - Trưởng ban Quản trị thiết bị và ĐTXD; ThS. Ngô Vút Bổng – Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin; TS. Ngô Văn Lượng - Phó bí thư Đoàn thanh niên; ThS. Phan Phước Long - Phó trưởng khoa HTTT Kinh Tế; TS. Hà Văn Sang - Trưởng bộ môn Tin học TCKT; TS. Nguyễn Thế Anh - Phó trưởng bộ môn Thống kê và Phân tích dự báo (PT); ThS. Hoàng Hữu Sơn - Bí thư LCĐ khoa HTTT Kinh tế; Ông Nguyễn Phi Nghị -  Giám đốc văn phòng Misa Hà Nội; Bà Phạm Thị Tuyến - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh văn phòng Misa Hà Nội.

Tham dự giải đấu có 6 đội đến từ các LCĐ trong học viện, cán bộ giảng viên, các cựu sinh viên và doanh nghiệp, gồm có: LCĐ khoa HTTT Kinh tế, LCĐ khoa Quản trị kinh doanh, LCĐ khoa Kế toán, FC Công ty cổ phần Misa, FC Cán bộ giảng viên Học viện Tài chính, FC Cựu sinh viên HTTT Kinh tế.

Hình ảnh các đội tham gia giải đấu

Đại diện khoa HTTT Kinh tế, ThS. Phan Phước Long - Phó trưởng khoa HTTT Kinh tế phát biểu khai mạc giải bóng đá MIS Football 2024, trao tặng cờ lưu niệm cho các đội thi và bày tỏ hi vọng rằng các cầu thủ tham gia thi đấu tại mùa giải năm nay sẽ hết sức nhiệt tình với tinh thần đoàn kết, cao thượng, trung thực.

ThS. Phan Phước Long trao tặng cờ lưu niệm

Cũng tại buổi lễ, Ông Nguyễn Phi Nghị - Giám đốc văn phòng Misa Hà Nội đã đại diện doanh nghiệp khách mời lên phát biểu. Trong phần phát biểu ông đã bày tỏ lòng cảm ơn đến BTC đã tổ chức giải đấu để doanh nghiệp và sinh viên có cơ hội được giao lưu. Ông cũng đề nghị các cầu thủ tham gia thi đấu phải phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Ông Nguyễn Phi Nghị - Giám đốc văn phòng Misa Hà Nội phát biểu

Buổi lễ cũng chứng kiến lời tuyên thệ của cầu thủ Trần Đức Long thuộc đội LCĐ khoa HTTT Kinh tế, đại diện cho các cầu thủ ra sân. Ngay sau đó, BTC cũng mời trọng tài lên đọc lời tuyên thệ của trọng tài.

Cầu thủ Trần Đức Long đại diện đọc lời tuyên thệ

Sau khi đại diện các đội lên bốc thăm dưới sự điều hành của ThS. Hoàng Hữu Sơn, giải đấu bắt đầu diễn ra với không khí vô cùng sôi nổi dưới sự cổ vũ của các cổ động viên.

ThS Hoàng Hữu Sơn điều hành bốc thăm

Vòng bảng diễn ra vô cùng gay cấn, điểm số liên tục được cập nhật. Các đội đã vượt qua mọi thử thách để giành vé vào vòng bán kết, chỉ còn lại top 4 đội xuất sắc nhất tạo nên bức tranh sôi động và kịch tính của giải đấu. LCĐ khoa HTTT Kinh tế, LCĐ khoa Quản trị kinh doanh, LCĐ khoa Kế toán và FC Công ty cổ phần Misa đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi tiến vào vòng bán kết với sự tự tin và kỹ năng đỉnh cao về chiến thuật.

Bán kết diễn ra với trận đấu giữa LCĐ khoa Kế toán với FC CTCP Misa. Sau 2 hiệp, với tỷ số 1-0 chiến thắng đã thuộc về LCĐ khoa Kế toán. Điều đó cũng có nghĩa, LCĐ khoa Kế toán đã giành một vé tiến vào vòng chung kết. Cùng lúc đó, toàn bộ khán giả được chứng kiến một màn trình diễn mãn nhãn giữa đội LCĐ khoa HTTT Kinh tế và đội LCĐ khoa Quản trị kinh doanh với những bước chấm phá trong đường đi bóng của mình. Với một chút thiếu may mắn (tỷ số 0-1), LCĐ khoa HTTT Kinh tế đã dừng chân tại bán kết trong sự tiếc nuối của cổ động viên và người hâm mộ. Nhưng các cầu thủ của chúng ta cũng đã thể hiện hết sức mình trong màu áo của khoa.

Giành chiến thắng thuyết phục ở vòng bán kết, LCĐ khoa Quản trị kinh doanh và LCĐ khoa Kế toán chính thức bước vào vòng chung kết để tranh giải vô địch. Sau 2 hiệp, với tỷ số hòa 1-1, hai đội tiếp tục đá loạt sút luân lưu để phân thắng - bại. Đó là khoảnh khắc quyết định, nơi tinh thần và sự kiên nhẫn của các cầu thủ được đặt vào thử thách cuối cùng. Và trong loạt penalty căng thẳng, kịch tính đến phút cuối cùng, LCĐ khoa Kế toán đã tỏ ra bản lĩnh và dũng mãnh hơn. Những cú sút chính xác và thần thái vững vàng đã giúp LCĐ khoa Kế toán giành chiến thắng và chính thức trở thành đương kim vô địch cho giải đấu thường niên “Mis Football 2024” .

Kết thúc giải đấu, ban tổ chức đã trao giải và huy chương cho các tập thể và cá nhân. Giải Nhất với cup vô địch, huy chương Vàng, cờ lưu niệm thuộc đội LCĐ khoa Kế toán; giải Nhì với huy chương Bạc, cờ lưu niệm thuộc đội LCĐ khoa Quản trị kinh doanh; giải Ba với huy chương Đồng, cờ lưu niệm thuộc về đội LCĐ khoa KTTT Kinh tế và FC CTCP Misa; Giải phong cách thuộc về đội Cựu sinh viên khoa HTTT Kinh tế; Giải vua phá lưới thuộc về cầu thủ số 24 của đội LCĐ khoa Quản trị kinh doanh với 3 bàn thắng.

LCĐ khoa Kế toán - đương kim vô địch “Mis Football 2024”

LCĐ khoa QTKD - Giải Nhì “Mis Football 2024”

FC CTCP Misa - Giải Ba “Mis Football 2024”

LCĐ khoa HTTTKT - Giải Ba “Mis Football 2024”

FC Cựu sinh viên HTTT Kinh tế - Giải phong cách “Mis Football 2024”

Ông Nguyễn Phi Nghị - Giám đốc CT CP Misa trao giải “Vua phá lưới” cho cầu thủ số 24 Đội LCĐ khoa QTKD

Một số hình ảnh khác tại giải đấu:

Khoa HTTT Kinh tế
Số lần đọc: 1517

Danh sách liên kết