Tìm
English
Thứ năm, 02/05/2024 - 14:20

AOF NEWS 180: Bản tin Sinh viên Tài chính số 180
Trong tuần vừa qua, các Cuộc thi tại Học viện đã dần tìm được quán quân xứng đáng, khép lại chuỗi hoạt động sôi nổi của tháng 4. Trải qua các vòng thi đấu căng thẳng đến nghẹt thở, Cuộc thi AUDITING AND ACCOUNTING CHALLENGE 2024 và sân chơi THE MASKED SINGER 2024 đã xác định được chủ nhân của ngôi vị cao nhất. Với thông điệp: “Một giọt máu trao đi, một cuộc đời ở lại”, Sức trẻ tài chính 2024 đã xác lập kỷ lục ấn tượng với 888 đơn vị máu được hiến tặng, là món quà vô giá cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Sau chiến thắng đầy thuyết phục trước đội bóng đến từ Trường ĐH Công nghệ Đông Á, đội bóng Học viện Tài chính đã chính thức lên ngôi vô địch tại “Giải vô địch bóng đá nam sinh viên HVTC mở rộng 2024” với lượt trận đỉnh cao tại giải đấu.

Dân Tài chính vốn thường xuyên làm việc với những con số, dữ liệu,... khô khan, liệu các AOFers có bị nhiễm sự khô khan đó ra ngoài thực tế không nhỉ? Trong chuyện tình yêu, các AOFers sẽ thể hiện tình cảm như thế nào? Hãy cùng theo dõi số GTG tuần này để khám phá “Thả thính kiểu sinh viên” nhằm hiểu hơn về “tấm chân tình” của dân Tài chính nhé! 

Ban Phát thanh
Số lần đọc: 585

Danh sách liên kết