Tìm
English
Thứ năm, 02/11/2017 - 10:4

Học viện Tài chính và CPA Australia đã ký kết thỏa thuận hợp tác
Ngày 01/11/2017 tại HT700, Học viện Tài chính và CPA Australia đã ký kết thỏa thuận hợp tác.

­­Ngày 01/11/2017 tại HT700, Học viện Tài chính và CPA Australia đã ký kết thỏa thuận hợp tác. Tham dự Lễ ký kết, về phía CPA Australia có bà Kerry Mayne – Giám đốc khối phát triển doanh nghiệp và khu vực công; ông Mark Chau – Giám đốc Khu vực; bà Trần Thiên Hương – Trưởng đại diện tại Việt Nam và ông Đàm Xuân Lâm – Phó TGĐ Công ty KPMG, thành viên ban cố vấn CPA Australia khu vực miền Bắc. Về phía Học viện có PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, PGS.TS Nguyễn Vũ Việt – Phó GĐ Học viện, PGS.TS Phạm Văn Liên – Phó GĐ Học viện, lãnh đạo khoa, các ban chức năng của học viện cùng cán bộ, giảng viên các khoa và hơn 300 sinh viên năm 3, 4 của khoa Kế toán, Tài chính Doanh nghiệp, Tài chính Quốc tế.

Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác

Trong phần phát biểu khai mạc buổi Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ cho biết Học viện Tài chính và CPA Australia đã thiết lập quan hệ hợp tác từ năm 2009. “Kể từ đó đến nay hai đơn vị đã triển khai nhiều hoạt động hợp tác có hiệu quả và ngày càng phát triển. Những hoạt động của CPA và Học viện Tài chính đã hỗ trợ rất nhiều cho sinh viên có thêm hiểu biết về nghề nghiệp kế toán lập kế hoạch rõ ràng cho nghề nghiệp của mình”. PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ khằng định Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác này một lần nữa khẳng định quan hệ hợp tác bền chặt giữa hai bên và nâng mối quan hệ lên tầm cao mới.

PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu khai mạc

Trong bài phát biểu của mình, bà Kerry Mayne – Giám đốc khối phát triển doanh nghiệp và khu vực công khẳng định thỏa thuận mới là nền tảng vững chắc để hai bên tăng cường mối quan hệ hợp tác vì lợi ích chung. “Học viện Tài chính là một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu tại Việt Nam và CPA Australia rất tự hào được gia hạn Thỏa thuận hợp tác giữa hai bên ngày hôm nay” Giám đốc khối phát triển doanh nghiệp và khu vực công nhấn mạnh.

Bà Kerry Mayne – Giám đốc khối phát triển doanh nghiệp và khu vực công phát biểu

Cũng tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện đã vinh dự được CPA Australia trao chứng chỉ hội viên danh dự cao cấp (FCPA). Đây là danh hiệu cao quý và cũng là niềm vinh hạnh của Học viện Tài chính. Sự ghi nhận của CPA Australia chính là động lực để Học viện Tài chính tiếp tục phấn đấu đóng góp vào sự phát triển của ngành tài chính kế toán Việt Nam.

Bà Kerry Mayne – GĐ khối phát triển DN và khu vực công trao chứng chỉ Hội viên Danh dự cao cấp CPA Australia (FCPA) cho PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện

Ông Mark Chau – Giám đốc khu vực trao tặng Học viện Tài chính (PGS.TS Phạm Văn Liên – Phó GĐ Học viện đại diện) bộ tài liệu giáo trình toàn bộ các môn học trong chương trình CPA Australia

Bà Trần Thiên Hương – Trưởng đại diện CPA Australia tại Việt Nam trao chứng chỉ học bổng do CPA Australia trao tặng cho Vũ Thị Phương Liên – Giảng viên Khoa Kế toán

Sau Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác là phần giao lưu hướng nghiệp sinh viên. Diễn giả của phần giao lưu hướng nghiệp là ông Mark Chau – Giám đốc khu vực và ông Đàm Xuân Lâm - thành viên ban cố vấn CPA Australia khu vực miền Bắc. Hai diễn giả đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích về ngành Kế toán và Kiểm toán Việt Nam. Ông Mark Chau - Đại diện của Tổ chức CPA Australia đã mang đến cái nhìn khái quát về nhu cầu nghề nghiệp trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán và Tài chính cũng như chia sẻ nhiều câu chuyện chân thực thú vị dưới góc nhìn của nhà tuyển dụng nhằm giúp các bạn sinh viên có thêm kinh nghiệm khi làm hồ sơ xin việc và tham gia phỏng vấn. Bên cạnh đó, nhiều thông tin bổ ích để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, chứng minh năng lực trong hoạt động Kế toán - Kiểm toán cũng được chia sẻ rất chi tiết để sinh viên Học viện Tài chính nắm bắt rõ hơn nhu cầu của ngành nghề để chuẩn bị tốt hơn hành trang nghề nghiệp trước khi tìm việc làm. 

Ông Mark Chau - Đại diện của Tổ chức CPA Australian chia sẻ tại buổi giao lưu

Chương trình giao lưu hướng nghiệp sinh viên cung cấp nhiều kiến thức hữu ích cho sinh viên ngành Kế toán, Tài chính Doanh nghiệp, Tài chính Quốc tế của Học viện Tài chính. Hi vọng trong thời gian tới, Học viện Tài chính và CPA Australia sẽ phối hợp tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ cho sinh viên, giúp sinh viên có cái nhìn sâu rộng về ngành Kế toán và Kiểm toán.

CPA Australia chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Học viện

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 431

Danh sách liên kết