Tìm
English
Thứ hai, 06/11/2017 - 15:6

Giải AOF Golf Tournament 2017: Nơi gắn kết cựu sinh viên Học viện Tài chính
Ngày 4 tháng 11 năm 2017

Hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Học viện Tài chính trong khuôn khổ các hoạt động của mạng lưới cựu học viên, sinh viên Học viện Tài chính trên toàn quốc, giải đấu AOF Golf Tournament 2017 đã chính thức diễn ra vào sáng 4/11/2017, tại tại sân golf Long Biên (Hà Nội). Bên cạnh sự giao lưu giữa các thể hệ cựu học viên, sinh viên, thể hiện tinh thần thể thao, với hệ thống giải thưởng Hole in one giá trị rất cao lần đầu tiên tại Việt Nam: tặng một xe ô tô nhãn hiệu Bentley cho gôn thủ nào đạt giải HIO tại hố 6A và một xe ô tô nhãn hiệu Ranrover cho gôn thủ đạt giải tại hố 5B của sân golf Long Biên cùng nhiều phần quà tặng giá trị khác với tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên đến khoảng 20 tỷ đồng.

Các golf thủ chụp ảnh

Ông Nguyễn Hồng Vinh - Chủ tịch CLB Golf Học viện Tài chính cho biết đây là giải đấu đầu tiên của CLB Golf Học viện Tài chính dành cho cộng đồng các thế hệ giảng viên, cán bộ viên chức, cựu sinh viên và học viên của Học viện Tài chính. Giải đã quy tụ hàng trăm golf thủ là các thành viên của CLB, cán bộ, giảng viên Học viện Tài chính và các Bộ, ngành. Tuy nhiên với điều kiện thời gian, sân bãi có hạn, Ban tổ chức giải đã lựa chọn 155 golf thủ để tham gia giải đấu năm nay. Các gôn thủ đã được trải nghiệm và chinh phục các đường gol theo tiêu chuẩn PGA, được thiết kế bởi Công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects – một trong những công ty thiết kế sân gôn chuyên nghiệp hàng đầu thế giới và được live Stream trực tiếp quá trình thi đấu.

“Không chỉ đơn thuần là hoạt động thể thao, giải golf lần này là nơi gặp gỡ giao lưu của các cựu học viên, sinh viên Học viện Tài chính, là cơ hội để ôn lại kỷ niệm những ngày tháng ngồi trên ghế giảng đường Học viện Tài chính, cùng nhìn lại những gì đã đạt được trong cuộc sống, từ đó rút ra bài học quý báu. Giải AOF Golf sẽ là nơi kết nối golf thủ các thế hệ cựu học viên, sinh viên, chia sẻ những kinh nghiệm chuyên môn, kinh nghiệm sống và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong công việc, thúc đẩy phát triển sự nghiệp của cựu học viên, sinh viên. Thông qua giải, các cựu học viên, sinh viên cũng có cơ hội đề xuất các ý tưởng xây dựng và hợp tác với Học viện, đồng thời tư vấn hỗ trợ cho thế hệ sinh viên khóa sau. Nhân dịp này, Ban tổ chức giải dành và trao 300 triệu cho Học viện để góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển Học viện Tài chính” – ông Nguyễn Hồng Vinh nhấn mạnh.

Thông tin về thể lệ Giải AOF Golf Tournament 2017, ông Nhữ Văn Hoan - Tổng thư ký CLB Golf Học viện Tài chính cũng cho biết, Giải AOF Golf Tournament 2017 được chia thành 4 bảng đấu gồm: A - B - C và bảng khách mời, nhà tài trợ. Giải golft này không chỉ tạo nên một sân chơi giao lưu thể thao mà còn mong muốn kết nối các cựu sinh viên và các doanh nghiệp.

Nói về giải đấu, PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ - Giám đốc Học viện Tài chính ghi nhận và đánh giá cao giá trị thiết thực của giải mà CLB Golf Học viện Tài chính  tổ chức. “Giải golf lần này được tổ chức là hoạt động ý nghĩa trong năm bản lề mà tiến tới kỷ niệm 55 năm xây dựng và phát triển của Học viện Tài chính. Đây cũng có thể xem là hoạt động mở màn cho sự kết nối các thế hệ cựu sinh viên, học viên, khơi dậy tinh thần trách nhiệm với nhau và trách nhiệm với các lớp sinh viên thế hệ bây giờ và sau này nữa….” - PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ nhấn mạnh. 

Để tổ chức Giải AOF Golf Tournament 2017, được biết CLB Golf Học viện Tài chính đã lên kế hoạch cho các hoạt động giải từ tháng 5/2017. Đặc biệt, mặc dù rất bận với công việc của Tập đoàn Vinh Quang (Vinh Quang Group) nhưng với tình yêu dành cho Học viện Tài chính và giải đấu, ông Nguyễn Hồng Vinh - Chủ tịch CLB Golf Học viện Tài Chính chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng giải sẽ được duy trì lâu dài và trở thành nơi sinh hoạt ý nghĩa giữa những thế hệ học viên, sinh viên Học viện Tài chính. Ngay sau khi giải đấu diễn ra, chúng tôi sẽ lên kế hoạch cho CLB Golf Học viện Tài chính sinh hoạt hàng tháng và hướng đến tổ chức giải Golf 3 miền cho cựu học viên, sinh viên Học viện Tài chính trong thời gian tới. Trước mắt, là giải golf Tứ hùng với sự tham gia của các CLB Golf mạnh như: Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng, CLB Golf Học viện Tài chính…”

Kết thúc một ngày thi đấu tập trung và căng thẳng giải Best gross thuộc về golfer Lê Tiến Toàn (cựu sinh viên K20 Học viện Tài chính) đã vượt qua các đối thủ và nhận giải cao nhất. Ngoài ra, còn có các giải Nhất, Nhì, Ba các bảng và các giải kĩ thuật khác. Ngay sau buổi lễ trao giải tối 4/11/2017 là chương trình âm nhạc với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc của chính các thành viên CLB và sinh viên của Học viện Tài chính thể hiện. Hẹn gặp lại các cựu sinh viên vào mùa giải AOF GOLF 2018.
Một số hình ảnh tại giải AOF Golf 2017:

Ban tổ chức giải

Giải cũng thu hút được nhiều golf thủ là nữ

Các golf thủ thi đấu rất tập trung

Lễ trao giải

Các golf thủ chup ảnh lưu niệm

Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 142

Danh sách liên kết