Tìm
English
Thứ hai, 13/11/2017 - 9:24

Hành trình tìm kiếm 9 chiến binh cho ngôi vị Vua Marketing 2017
Tối ngày 5/11 vừa qua, tại Hội trường 700 Học viện Tài chính Vòng 1 Cuộc thi Vua Marketing 2017: Marketing Knownledge đã chính thức khởi tranh. Cuộc thi đã thu hút gần 1000 thí sinh đăng kí tham gia đến từ 30 trường ĐH, CĐ khác nhau trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Vòng 1 “Marketing Knownledge-  Đánh dấu cho bước đi đầu tiên của cuộc đua tìm kiếm người xứng đáng nhất cho ngôi Vua  Marketing 2017. Phần thi này bao gồm 55 câu trắc nghiệm (70% là kiến thức liên quan đến Marketing và 30% kiến thức xã hội) và một câu tự luận, thí sinh hoàn thành bài thi trong vòng 60 phút.

 Toàn cảnh các thí sinh đến dự thi ca 1 

Lễ “Khai mạc Cuộc thi Vua Marketing 2017” diễn ra vào 18h ngày 05/11/2017, dưới sự góp mặt của BTC cuộc thi Vua Marketing 2017, các thầy cô Khoa Quản trị Kinh doanh và thí sinh đến tham gia cuộc thi. Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hạnh – Trưởng BTC cuộc thi lên phát biểu:

 Chị Nguyễn Thị Thu Hạnh – Trưởng BTC – Chủ nhiệm CLB Marketing HVTC

 Tới dự Lễ Khai mạc Cuộc thi có sự hiện diện của PGS.TS Đào Thị Minh Thanh – Trưởng Bộ môn Marketing – Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh Học viện Tài chính. Trước giờ thí sinh bước vào ca thi đầu tiên, cô gửi lời chúc tới tất cả các bạn thí sinh:

Chúc mừng các em có mặt trong ngày hôm nay đã có một sự lựa chọn đúng đắn! Chúng ta luôn luôn cần phải phát triển, muốn phát triển thì chúng ta cần phải tạo ra sự khác biệt và thay đổi để tạo ra sự khác biệt. Thông qua cuộc thi Vua Marketing 2017, cô hi vọng mỗi chúng ta sẽ có những cái thay đổi để tạo ra cái sựkhác biệt, khác biệt để tạo ra thương hiệu riêng cho riêng mình. Chúc các em thành công!”

 PGS.TS Đào Thị Minh Thanh – Trưởng Bộ môn Marketing HVTC

Là một thí sinh đến tham gia cuộc thi từ rất sớm, bạn Vũ Hồng Lan Phương – sinh viên năm 3 – ngành Kế toán có chia sẻ: “ Biết đến cuộc thi Vua Marketing từ năm ngoái. Mình không phải sinh viên chuyên ngành marketing nhưng mình lại rất thích marketing nên mình muốn tham gia thử sức với cuộc thi xem như thế nào. Điều bản thân mình thấy hối tiếc và cũng hơi sai lầm vì không tham gia cuộc thi vua marketing từ năm ngoái. Đến với cuộc thi năm nay, mình mong muốn tìm hiểu đề, mình rất muốn biết cấu trúc đề thi như thế nào? và không khí thi như thế nào?”

 Thí sinh Vũ Hồng Lan Phương- sinh viên năm 3 – Học viện Tài chính

Mọi công tác chuẩn bị luôn được BTC chuẩn bị kĩ lưỡng, nhanh chóng và chu đáo. Từ công tác làm đề thi đầy tính khách quan và chuyên môn, cẩn thận và tỉ mỉ, đề thi được bảo mật hòa toàn cho đến khi phát đề, mức độ đề thi năm nay được đánh giá khá hay và phù hợp ; công tác chuẩn bị tiếp đón thí sinh được chuẩn bị kĩ lưỡng và chu toàn, thể hiện sự chuyên nghiệp trong tổ chức; cho đến công tác chấm bài thi cũng được triển khai khẩn trương và kịp thời. Có thể nói, “ Hành trình đầu tiên” đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong các bạn thí sinh. Hứa hẹn một mùa Vua Marketing với nhiều khởi sắc – một mùa Vua Marketing kịch tính và đầy thử thách.

 Thí sinh lên kiểm tra đề thi trước khi phát đề

 Anh Tạ Thành Long (đứng giữa 3 anh) – sinh viên năm 4 –  Khoa Tài chính Quốc tế - Cựu trưởng ban Đối ngoại – CLB Kỹ năng cuộc sống HVTC đã chia sẻ : “Anh thấy đề thi của Vua Marketing năm nay rất là hay, và có một sự đổi mới đúng như cái tên chủ đề năm nay “thay đổi để khác biệt”, đề thi đòi hỏi thí sinh phải có 1 nền tảng kiến thức về marketing tốt và thứ hai 2 là phải đi đôi với cập nhật kiến thức xã hội  thường ngày”. Anh cũng chia sẻ thêm : “Nếu được vào vòng 2 Vua Marketing thì anh nghĩ rằng là mình cần phải có tư duy về marketing, kỹ thuật về marketing là chưa đủ, quan trọng cái bước đệm cho đà phát triển của mình là cái tư duy. Anh thì anh thiếu cái đó”.

 Thí sinh Tạ Thành Long – sinh viên năm 4 – Học viện Tài chính ( đứng giữa)

Kết thúc Vòng 1, công tác chấm thi được diễn ra khẩn trương và nghiêm túc. Top 9 gương mặt xuất sắc bước tiếp vào Vòng thi thứ 2 - MARKETING CHALLENGES:

  1. Lê Duy Thành – Học viện Tài chính.
  2. Khổng Kim Khánh – Học viện Tài chính.
  3. Phạm Trung Tuấn – Học viện Tài chính.
  4. Phan Thị Thu Hương – Đại học Ngoại Thương.
  5. Nguyễn Hữu Nhất – Đại học Thương mại.
  6. Nguyễn Thu Nga – Học viên Ngân hàng.
  7. Phạm Thị Thanh Tú – Đại học Kinh tế Quốc dân.
  8. Nguyễn Công Minh – Học viện Tài chính.
  9. Nguyễn Hoàng Hiệp - Université Jean Moulin Lyon 3.

Vòng 2 bao gồm 2 phần thi:

Phần thi thứ nhất “ Teamwork”:

  • 9 thí sinh được chia thành 3 đội (do BTC sắp xếp).
  • Các đội sẽ phải xây dựng ý tưởng để giới thiệu về 1 sản phẩm mà BTC đưa ra và sân khấu hóa ý tưởng đó.
  • Hình thức: thuyết trình, đóng kịch.

Phần thi thứ hai “Phần thi cá nhân”:

  • Thí sinh sẽ phải xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, tìm ra Insight từ đó xây dựng nên “Ý tưởng lớn” cho kế hoạch thực hiện Marketing về 1 sản phẩm của Nhà tài trợ kim cương.

Vòng 2 – Marketing Challenges sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 15/11/2017- với sự thay đổi format đề thi, thí sinh tham gia vòng 2 có sẽ có cơ hội để thể hiện trí tuệ, năng lực và kĩ năng của mình vào xử lí các tình huống, xây dựng bản kế hoạch quảng bá sản phẩm mà nhà tài trợ đưa ra. Kết thúc vòng 2 sẽ chọn ra 4 thí sinh bước tiếp vào Đêm chung kết đến gần hơn với Ngôi vị Quán quân: Vòng 3 – Vòng chung kết “King of marketing”.

 BTC Cuộc thi Vua Marketing 2017

BTC cuộc thi “Vua Marketing 2017” xin cảm ơn các đơn vị bảo trợ, các nhà tài trợ và ban cố vấn đến từ Bộ môn Marketing Khoa Quản trị Kinh doanh Học viện Tài chính đã luôn đồng hành với chương trình! Đồng thời BTC cũng có lời cảm ơn  tới các thí sinh đã đến tham dự vòng đầu tiên của “Vua Marketing 2017”!

“Vua Marketing 2017”- THAY ĐỔI ĐÊ KHÁC BIỆT, cuộc đua chính thức bắt đầu. Ngôi vị Quán quân chỉ dành cho những người “ dám nghĩ, dám làm, dám thay đổi”. Bạn dám thay đổi, người khác sẽ khâm phục bạn, bạn dám nghĩ  người khác sẽ học hỏi bạn, bạn dám làm người khác sẽ làm theo bạn. Cuộc thi Vua Marketing sẽ là người bạn đồng hành trên con đường thay đổi để đến với thành công của bạn.”

Thông tin liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/vuamarketing/
Email:kingofmarketing.fmc@gmail.com

Hotline: 0963 450 911 (Ms.Hạnh)

Liên hệ truyền thông: 0965 401 953 (Ms.Thảo)

Liên hệ đối ngoại: 01686 501 237 (Ms.Quỳnh)

 

Khoa QTKD
Số lần đọc: 8

Danh sách liên kết