Tìm
English
Chủ nhật, 14/01/2018 - 9:13

77 Sinh viên Học viện Tài chính trúng tuyển vào chương trình thực tập có lương tại Ngân hàng Seabank
Ngày 08/01/2018 vừa qua, tại HT700 đã diễn ra thành công chương trình Ngày hội tuyển dụng SeaBank 2018. Chương trình được phối hợp thực hiện bởi Ngân hàng TMCP Đông Nam Á- SeaBank và Học viện Tài chính. Chương trình được lồng ghép với buổi báo cáo thực tế cho sinh viên CQ52 Khoa Kinh tế, nhằm giúp cho các bạn sinh viên nắm được thực tế nghề nghiệp, khám phá bản thân, tư vấn định hướng nghề nghiệp thông qua gặp gỡ, tiếp xúc với các diễn giả, chuyên gia đến từ SeaBank và hơn hết là mở ra cánh cửa cơ hội cho các bạn sinh viên muốn trở thành một cán bộ ngân hàng của Seabank trong tương lai.

Chương trình “Ngày hội tuyển dụng Seabank 2018”

          Tham dự chương trình, về phía Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeaBank có sự hiện diện của: ông Trần Trung Kiên- Giám đốc khối khách hàng doanh nghiệp lớn,  bà Phạm Thị Ngọc - Giám đốc tuyển dụng, ông Nguyễn Việt Hưng - Giám đốc phát triển sản phẩm khách hàng doanh nghiệp lớn, ông Tống Hoàng Quang - Giám đốc khách hàng doanh nghiệp khu vực Hà Nội, diễn giả Nguyễn Đức Hải - Giám đốc đào tạo Học viện VietFounder. Về phía Học viện Tài chính, có PGS., TS Đinh Văn Hải- Phó Trưởng Khoa Kinh tế, Ths.Lưu Hữu Đức - Phó Trưởng Ban công tác Chính trị và sinh viên, Bí thư ĐTN, TS. Hoàng Thu Hằng - Phó phụ trách bộ môn Luật kinh tế Tài chính, TS.Lương Thu Thủy - Phó bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính, TS. Trần Phương Anh - Phó bộ môn Kinh tế đầu tư tài chính. TS Nguyễn Đình Hoàn - UV Ban TV Đoàn trường, Trưởng Ban tổ chức chương trình. Cùng với đó là gần 500 sinh viên Học viện Tài chính tham gia Ngày hội tuyển dụng 2018 của Ngân hàng Seabank.

           Chương trình gồm 2 phần chính:

Phần 1: Báo cáo thực tế nghề nghiệp cho sinh viên CQ52 Khoa Kinh tế Học viện Tài chính bằng hình thức toạ đàm chia sẻ định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm thực tế tại Ngân hàng Seabank.

Phần 2: Đại diện Seabank giới thiệu về Chương trình tuyển dụng Ngân hàng Seabank - 2018 và thi test, phỏng vấn ứng viên.

Ông Trần Trung Kiên đại diện cho SeaBank tặng hoa

cho đại diện Học viện Tài chính

         Mở đầu chương trình là giao lưu của diễn giả Nguyễn Đức Hải – Giám đốc đào tạo Học viện VietFounder về vấn đề khám phá bản thân và định hướng nghề nghiệp. Nhân cơ hội này, các bạn sinh viên được tham gia trò chơi và tiếp xúc với Bài trắc nghiệm tính cách bằng phương pháp Disc. Theo như chia sẻ của ông, đây là công cụ nhận diện tính cách của người khác thông qua các nhóm hành vi và tính cách của họ từ đó có thể xây dựng mối quan hệ, xây dựng đội nhóm, phát triển kỹ năng kinh doanh. Có thể nói, công cụ nhận diện tính cách Disc mà ông đã chia sẻ hết sức có ích không chỉ cho sinh viên Tài chính mà còn rất cần thiết đối với tất cả mọi người.  

Ông Nguyễn Đức Hải – Giám đốc đào tạo Học Viện VietFounder

chia sẻ kinh nghiệm tại chương trình

         Tiếp theo chương trình, sinh viên Tài chính có cơ hội lắng nghe những lời chia sẻ hết sức thú vị nhưng không kém phần bổ ích đến từ các đại diện của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeaBank. 

Ông Hoàng Trung Kiên - Đại diện Seabank hướng dẫn về bài test tính cách hết sức thú vị

Bà Lại Thúy Hằng – Giám đốc hỗ trợ tuyển dụng phát biểu

tại chương trình

Ông Trần Trung Kiên – Giám đốc Khối khách hàng Doanh nghiệp lớn

chia sẻ với các bạn sinh viên Tài chính về chủ đề: Huy động tín dụng

 và thẩm định dự án tại Ngân hàng

             Tại chương trình, có không ít các bạn sinh viên bày tỏ mong muốn khám phá bản thân và định hướng được nghề nghiệp trong tương lai, các bạn cũng đã không ngần ngại đặt ra các câu hỏi cho nhà tuyển dụng để có thể giải đáp các thắc mắc, các câu hỏi ấy được nhà tuyển dụng giải đáp hết sức chi tiết, từ đó, bản thân mỗi sinh viên đã tự trang bị được cho bản thân những bài học cũng như kinh nghiệm hết sức quý giá. 

Sinh viên Tài chính sôi nổi đưa ra các câu hỏi đối với nhà tuyển dụng

Talkshow định hướng nghề nghiệp của SeaBank, các diễn giải đáp

mọi thắc mắc của các bạn sinh viên

           Bên cạnh những lời chia sẻ, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeaBank còn đem đến cho các bạn Sinh viên Tài chính bài Test chuyên môn ngay tại chương trình.

Các bạn sinh viên làm bài test chuyên môn của Seabank

           Vào buổi chiều cùng ngày, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeaBank tổ chức phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp ứng viên. Chương trình thu hút gần 200 sinh viên đăng kí tham gia, qua các vòng test chuyên môn cũng như phỏng vấn các ứng viên đã thể hiện được sự tự tin cũng như niềm khát khao trở thành một cán bộ ngân hàng uy tín. 

 

Các ứng viên tham gia phỏng vấn tại chương trình

Sinh viên HVTC tự tin trả lời phỏng vấn nhà tuyển dụng

          Ngày hội tuyển dụng SeaBank 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp, chương trình không chỉ đem lại những kiến thức chuyên môn mà còn đem đến những kĩ năng mềm hết sức bổ ích cho các bạn sinh viên tham gia. Và ý nghĩa lớn nhất chương trình mang lại chính là 77 sinh viên Học viện Tài chính đã trúng tuyển vào chương trình Thực tập có lương tại Ngân hàng Seabank qua hình thức test, phỏng vấn.

(Danh sách ứng viên trúng tuyển CT Thực tập có lương tại Seabank): Tải file đính kèm

 Cùng nhìn lại một số hình ảnh tiêu biểu tại chương trình:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 41

Danh sách liên kết