Tìm
English
Thứ ba, 12/03/2024 - 10:12

Khoa Tài chính Quốc tế tổ chức buổi Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024: Ấn tượng và nhiều thành tích nổi bật
Tối ngày 5/3 vừa qua, tại hội trường 700, Khoa Tài chính Quốc tế long trọng tổ chức buổi Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024.

Đến dự với buổi lễ, về đại biểu bên ngoài Học viện, Khoa TCQT vinh dự khi được đón tiếp sự hiện diện của bà Lê Minh Nguyệt - Trưởng Ban dự án “Ươm mầm hiền tài đất Việt”, Tập đoàn  Galaxy Education. 

Về phía đại diện các Ban chức năng trong Học viện, Khoa TCQT được đón tiếp sự hiện diện của PGS.TS. Hà Minh Sơn – Phó Trưởng Ban, phụ trách Ban Công tác Chính trị &SV; TS. Phạm Thị Hà - Phó Trưởng Ban Quản lý Đào tạo. Về phía Khoa TCQT có sự hiện diện của PGS.TS. Vũ Duy Vĩnh - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa TCQT; GVCC.TS. Lê Thanh Hà - Phó trưởng khoa TCQT, Trưởng Bộ môn Quản trị TCQT cùng toàn thể CBGV, sinh viên trong Khoa.

Thầy và trò Khoa Tài chính Quốc tế có mặt đông đủ để tham dự buổi lễ

Các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc do các bạn Sinh viên Khoa TCQT trình diễn

Mở đầu buổi lễ, TS. Lê Thanh Hà - Phó trưởng khoa TCQT thay mặt Ban CN Khoa, tổng kết tình hình, thành tựu và hạn chế trong quá trình học tập, rèn luyện của của sinh viên toàn khoa trong học kỳ vừa qua; đồng thời, chỉ ra phương hướng, mục tiêu phấn đấu trong kỳ học sắp tới.

TS. Lê Thanh Hà - Phó trưởng khoa TCQT phát biểu tổng kết sơ kết học kỳ 1 và đề ra phương hướng trong học kỳ 2 năm học 2023 – 2024

Theo báo cáo về xếp loại sinh viên học kỳ 1 năm học 2023 - 2024, tỷ lệ sinh viên xếp loại học tập từ loại khá trở lên của Khoa TCQT so với cùng kỳ 1 năm học 2022 – 2023 tăng cao nhất Học viện (tăng 25,06%),  toàn Khoa có 124 sinh viên xếp loại xuất sắc, 180 sinh viên xếp loại giỏi, 287 sinh viên xếp loại khá, cùng với nhiều thành tích đáng khích lệ trong thi đua. Đặc biệt CQ59 Tài chính quốc tế tỷ lệ sinh viên xuất sắc đạt 44,23%, cao nhất Học viện. Với kết quả này, Khoa TCQT được đánh giá là hoàn thành xuất sắc những mục tiêu đề ra.

PGS.TS. Hà Minh Sơn – Phó Trưởng Ban, phụ trách Ban Công tác Chính trị &SV trao giấy khen cho các lớp đạt danh hiệu tập thể lớp xuất sắc

Để biểu dương và chúc mừng những thành tích đã đạt được, Ban CN Khoa trao giấy khen và động viên khích lệ tới những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện học kỳ vừa qua.

Đại diện Ban CN Khoa trao giấy khen cho sinh viên xuất sắc trong học kỳ 1 năm học 2023 -2024

Cũng trong buổi lễ này, Công ty Khánh Trình, Công ty Caligroup và công ty Galaxy Education đã trao những suất học bổng hiện kim và khóa học tiếng Anh, rèn luyện kĩ năng cho những sinh viên xuất sắc.

Bà Lê Minh Nguyệt - Trưởng Ban dự án “Ươm mầm hiền tài đất Việt”, Tập đoàn  Galaxy Education thay mặt các Công ty trao học bổng dành cho sinh viên đạt được kết quả xuất sắc

Đại diện Công ty Caligroup trao hoa lưu niệm cho Đại diện Ban CN Khoa TCQT

Cảm ơn các nhà tài trợ đồng hành cùng Khoa TCQT trong học kỳ vừa qua, sự hiện diện của của Quý doanh nghiệp là động viên to lớn cho toàn thể sinh viên trong Khoa TCQT. Chúc mừng thầy và trò trong Khoa TCQT đã có một kỳ học rực rỡ, chúc toàn thể sinh viên đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong trong học kỳ tới.

Khoa Tài chính Quốc tế
Số lần đọc: 1480

Danh sách liên kết